วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ของขวัญปีใหม่ 2563 ของขวัญตรุษจีน 2020 หนูทองนำโชค ของมงคล


ของขวัญปีใหม่ 2563 ของขวัญตรุษจีน 2020 หนูทองนำโชค ของมงคล



#หนูทองนำโชค #ของมงคล #ของขวัญให้ผู้ใหญ่ #ของขวัญปีใหม่ 2563 #ของขวัญตรุษจีน 2020

ในเทศกาลปีใหม่ 2563 กำลังจะก้าวมาถึงอีกไม่กี่วัน...ก็เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน 2563 ในเดือนมกราคม 2563 เช่นเดียวกัน หากต้องการหาซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่สัก 1 ชิ้น ที่มีความหมายดี มีความสวยงาม และเป็นสิริมงคล แถมประหยัดเงิน เพราะสามารถใช้ควบได้ 2 เทศกาลในระยะเวลาที่ใกล้กัน ขอแนะนำ หนูทองนำโชค พร้อมตู้กระจกสุดหรู คาดโบว์สีทอง



#หนูทอง หมายถึง พลังมงคลในการดึงดูดโชคลาภ ความร่ำรวย ความมั่งคั่ง ดึงโอกาสดีๆให้เข้ามา และยังหมายความรวมถึง การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานดีๆให้เข้ามาไวๆ
ของขวัญปีใหม่ 2563 

ของขวัญปีหนู 

ของขวัญให้ผู้ใหญ่ 2563 หนูทองนำโชค

ของขวัญตรุษจีน 2020 หนูทองนำโชค

ของมงคล หนูทองนำโชค

คำอวยพรปีใหม่ของคนจีน ในเวลาที่มอบของขวัญ ของที่ระลึกให้แก่กันและกัน มักจะเป็นคำสั้นๆที่มีความหมายดี ตามตัวอย่างนี้ค่ะ

(ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ)... คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี (ถ้าเป็นภาษาจีนแต้จิ๋วจะออกเสียงว่า ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้)

(ซินเหนียนไคว่เล่อ) ... ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่

(กงเฮ่อซินเหนียน) ... สุขสันต์วันปีใหม่

(กงเฮ่อซินสี่) ... สุขสันต์วันปีใหม่

(กงซีฟาไฉ) ... ขอให้ร่ำรวย

(ไฉหยวนกว่างจิ้น) ... เงินทองไหลมาเทมา

(จู้หนี่ซุ่นลี่) ... ขอให้คุณประสบความสำเร็จ

(หลงหม่าจินเสิน) ... สุขภาพแข็งแรง

(ต้าจี๋ต้าลี่) ... โชคดีมีสุข

ที่มา : https://hilight.kapook.com/view/66329


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น