วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของที่ระลึกไทย ของฝากชาวต่างชาติ จะเลือกซื้อยังไง

ของที่ระลึกไทย ของฝากชาวต่างชาติ จะเลือกซื้อยังไง

โดยปกติเวลาที่ชาวต่างชาติมาเยี่ยมเยือนเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นการมาท่องเที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์ เช่น ทัวร์จีน ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ยุโรป หรือเป็นการเดินทางมาร่วมประชุม สัมมนา มาทำงานในเมืองไทย เวลากลับประเทศส่วนใหญ่มักจะมองหาของฝาก ของที่ระลึกไทย ของชำร่วยแบบไทยๆ เพื่อนำไปฝากญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก ซึ่งบางครั้งอาจจะให้คนไทยเป็นธุระจัดหาซื้อของฝาก ของที่ระลึกไทย นับว่าเป็นเรื่องยากในการหาซื้อของที่ระลึกไทย ของชำร่วยแบบไทยๆ งั้นลองมาสำรวจกันก่อนนะคะ ว่าหลักในการเลือกซื้อของที่ระลึกไทยนั้น น่าจะประกอบด้วยอะไรบ้าง

ของที่ระลึกไทย ต้องมีรูปร่าง หรือ ลักษณะภายนอกที่ดูมีเอกลักษณ์ มองผ่านสายตารู้ได้ว่า นี่คือของมาจากประเทศไทยแน่ๆ

ของที่ระลึกไทย ต้องสื่อถึงความเป็นไทย เช่น งานศิลปะ ลวดลายไทย งานปั้น งานพิมพ์ งานหล่อ งานหัตถกรรม งานฝีมือ แฮนด์เมด ที่บ่งบอกถึงวัฒนธรรม ท้องถิ่น วิถีชีวิตของคนไทยในอดีต เป็นต้น 

ของที่ระลึกไทยที่ดี ต้องมีความสวยงาม มีคุณภาพ เก็บรักษาได้นาน ไม่เสื่อมสภาพเร็ว ถ้าเป็นของที่แค่สวยเพียงผ่าน หยิบจับทีสองทีพัง หรือ ชิ้นงานไม่ค่อยประณีต เมื่อต่างชาติได้ไป จะรู้สึกดูถูกสินค้าไทยขึ้นมาทันที มาช่วยกันสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับงานของที่ระลึกไทยในสายตาคนต่างชาติกันเถอะนะคะ

ของที่ระลึกไทยที่เหมาะสมสำหรับชาวต่างชาติ ควรพกพากลับไปต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายไม่เป็นภาระต่อชาวต่างชาติ ไม่มีปัญหากับ ตม. เป็นต้น

กรอบรูปลายไทย แบบพกพาสะดวกค่ะ ราคาไม่เกิน 300 บาท น้ำหนักเบา ใช้งานได้ 2 ฟังก์ชั่น กรอบรูปสีดำ มีขนาด 9.5x12 ซม. ด้านหน้าเป็นกระจก คาดโบว์สีทองสวยหรู เป็นทั้งกรอบรูป ของที่ระลึกไทย เป็นทั้งเข็มกลัดประดับเสื้อผ้า งานสวยงาม ราคาประหยัด ใช้งานได้จริง คุ้มค่ามากๆ และสร้างความประทับใจให้กับชาวต่างชาติได้จดจำ 

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปลายไทย ช้างทรงฉัตรคู่
ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปลายไทย ช้างทรงคชาธารคู่


ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปช้างสามเศียร

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปลายไทย หัวโขน รามเกียรติ์

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปลายไทย เรือสุพรรณหงส์คู่

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปลายไทย หนุมานคู่

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปกินนร คู่ นกสุพรรณหงส์

ของที่ระลึกไทย ต่างชาติชอบ กรอบรูปเบญจรงค์คู่


สั่งซื้อจำนวนมาก ทางร้านมีส่วนลดพิเศษและบริการป้ายแท็กโลโก้และข้อความสีติดที่กรอบรูปให้ฟรีนะคะ 

ของที่ระลึกไทย ราคาถูก ต่างชาติชอบ ซื้อที่ไหน

ตอบ ช่องทางแรก : เลือกซื้อที่หน้าร้านได้ค่ะ อยู่ย่านสะพานใหม่ บางเขน กรุงเทพมหานคร ค่ะ ร้านเปิด จ.-ศ. เวลา 09.00-17.00 น.

ช่องทางที่ 2 : เลือกชมสินค้าจากหน้าเว็บ www.smegift.com แล้วติดต่อสั่งซื้อ โทร.02-521 3639 หรือ 086-067 6444 Line : smegift มีบริการจัดส่ง EMS ทั่วไทยกับบริษัทไปรษณีย์ไทยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น