วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของที่ระลึกไทย ราคาถูก ต่างชาติชอบ ซื้อที่ไหน

ของที่ระลึกไทย ราคาถูก ต่างชาติชอบ ซื้อที่ไหน ในกรุงเทพ

ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ ของชำร่วยไทยๆ ราคาถูก ต่างชาติชอบ งานฝีมือประณีต แพคเกจสวยหรู อยู่แถวย่านชานเมืองกรุงเทพ เป็นของตกแต่งบ้าน กรอบรูปลายไทย ใช้ตั้งโต๊ะ แขวนฝาผนัง เพิ่มความสวยงามกับบ้านแล้ว ยังสามารถแกะชิ้นงานออกมาเป็นเข็มกลัดประดับเสื้อผ้า ชุดสูท ชุดไหม เสื้อผ้าสวมใส่ออกงานได้อย่างสวยงามเลิศหรู ชิ้นงานข้างในกรอบรูปเป็นโลหะผสมนำมาชุบทอง (อยู่ได้นาน เกิน 2 ปี ไม่ลอก ไม่ดำ) ลงสีอะคริลิกอย่างดี และอบด้วยความร้อนสูง ทำให้มีสีสันสวยงาม คงทน ที่สำคัญงานฝีมือละเอียดค่ะ ประดับคริสตัลสีขาวใส เวลาโดนแสงไฟ จะส่องแสงประกายแวววาว ระยิบระยับ งามจับตา เรียกว่า งานระดับจิวเวลรี่เชียวค่ะ สวยงามทุกชิ้น สนใจสั่งซื้อสินค้า โปรดติดต่อที่ www.smegift.com นะคะ


ของที่ระลึกไทย ราคาถูก ต่างชาติชอบ ขอแนะนำกรอบรูปลายไทย มีมากมายให้เลือกชม ราคาไม่เกิน 200 บาท ดูภาพตัวอย่างเพลินๆกันนะคะ


ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย นกสุพรรณหงส์
ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย วัดพระธาตุดอยสุเทพ

ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย รามเกียรติ์
ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ สิงห์ สิงหราช

ของที่ระลึกไทย กรอบรูปลายไทย หัวโขน รามเกียรติ์

ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย เบญจรงค์

ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย ฟ้อนรำไทย
ของที่ระลึกไทย กรุงเทพ กรอบรูปลายไทย มวยไทย


(ของจริงรับรองสวยกว่าในรูปมากค่ะ)

ของที่ระลึกไทย ราคาถูก ต่างชาติชอบ ซื้อที่ไหน

ตอบ ช่องทางแรก : เลือกซื้อที่หน้าร้านได้ค่ะ อยู่ย่านสะพานใหม่ บางเขน กรุงเทพมหานคร ค่ะ ร้านเปิด จ.-ศ. เวลา 09.00-17.00 น.

ช่องทางที่ 2 : เลือกชมสินค้าจากหน้าเว็บ www.smegift.com แล้วติดต่อสั่งซื้อ โทร.02-521 3639 หรือ 086-067 6444 Line : smegift มีบริการจัดส่ง EMS ทั่วไทยกับบริษัทไปรษณีย์ไทยค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น