วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกไทย งานเกษียณอายุ 2563

ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกไทย งานเกษียณอายุ 2563 ของขวัญฝากชาวต่างชาติ

หลายคนคงเคยรู้สึกยุ่งยากเวลาที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือเพื่อนฝูง ให้ช่วยหาซื้อ ของขวัญ ของชำร่วย ของที่ระลึกแบบไทย ของพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้า ของขวัญมอบให้วิทยากร ของขวัญชาวต่างชาติ ที่ดูดี มีความหมาย และราคาประหยัด โดยมักจะมีคำถามว่า 


  • ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ ซื้ออะไรดี
  • ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ วันเกิด
  • ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ วันเกษียณอายุ 2563
  • ซื้อของที่ระลึกให้ครู
  • ซื้อของที่ระลึกให้โรงเรียน
  • ซื้อของที่ระลึกปัจฉิมให้ครู
  • ซื้อของขวัญให้ครูต่างชาติ
  • ซื้อของขวัญตอบแทนผู้ใหญ่


ไอเดียการหาซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกให้ครู ของขวัญให้ชาวต่างชาติ ของที่ระลึกงานเกษียณอายุ 2563 มีดังนี้

1. เป็นของขวัญ ของที่ระลึก ที่ลักษณะไทยๆ เพื่อสร้างความประทับใจกับผู้ใหญ่ ว่าคนซื้อมีความตั้งใจจะเสาะหาของขวัญ ของที่ระลึก ที่หาซื้อได้ยากในท้องตลาด 

2. รูปแบบของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกไทย ควรจะมีความสวยงาม คงทน ดูแลรักษาง่าย เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงรสนิยมที่ดีของผู้ซื้อ

3. เวลาในการเสาะหาของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกไทย ไม่ควรใช้เวลานานมากนัก เพราะยิ่งมีให้เลือกมากแบบ ยิ่งตัดสินใจยาก หากเสียเวลามากเกินไปในการซื้อ อาจถูกมองว่าเป็นคนขี้ลังเล เรื่องเยอะ ไม่กล้าตัดสินใจ

4. ยุคสมัยนี้ การเงินค่อนข้างหายาก หากผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อ ของขวัญให้ผู้ใหญ๋ ของที่ระลึกไทยๆ ได้อย่างคุ้มค่าพอเหมาะกับงบประมาณ หรือ ได้ของขวัญ ของที่ระลึก ที่ดูดีเหมือนซื้อจากห้างสรรพสินค้า แต่ได้ราคาที่ไม่แพง ข้อนี้ เป็นการบ่งบอกถึงผู้ซื้อมีความฉลาดในการเลือกซื้อสินค้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ การเลือกซื้อของขวัญ ของที่ระลึก มันสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม และความฉลาดของผู้ซื้อได้ด้วยนะคะ 


ตัวอย่าง ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกไทย ของขวัญชาวต่างชาติ ราคา 500 - 800 บาทค่ะ  เป็นกรอบรูปสวยๆ กรอบรูปลายไทย กรอบรูปลายช้าง เข็มกลัดลายไทย พร้อมแพคเกจกล่องผ้าไหม งานสวยมากค่ะ




ตัวอย่าง Clip VDO ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึกให้ครู ของขวัญงานเกษียณอายุ 2563 ของขวัญวิทยากร ของขวัญตอบแทนผู้ใหญ่ ราคา 700 - 800 บาทค่ะ  เป็นกรอบรูปสวยๆ กรอบรูปหลุยส์ กรอบรูปพระแก้วมรกต 3 ฤดู กรอบรูปพระพุทธชินราช กรอบรูปหลวงปู่ทวด (เหยียบทะเลน้ำจืด) พร้อมแพคเกจกล่องผ้าไหม งานสวยมากค่ะ