วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ของที่ระลึกชาวต่างชาติ ของที่ระลึกไทย



ของขวัญ ของที่ระลึกไทย ที่ดูสวยงาม ราคาประหยัด  ใช้ประโยชน์ได้จริง และเก็บรักษาได้ยาวนาน ขอแนะนำเข็มกลัดลายไทยพร้อมกล่องผ้าไหม มีหลากหลายแบบ ขึ้นอยู่กับงบประมาณผู้ซื้อและการเลือกสรรลวดลายตามความต้องการ หากมีไอเดียอยากเลือกลวดลายเข็มกลัดไทยโดยเน้นให้เข้ากับรูปแบบงาน เช่น เน้นกลุ่มเครื่องดนตรีไทย กลุ่มหัวโขนรามเกียรติ์ กลุ่มวัดไทย กลุ่มช้างทรง สามารถแจ้งทางผู้ขายให้ช่วยจัดเซ็ทได้ (เลือกชมและสั่งซื้อได้ที่ www.smegift.com นะคะ)
 
ของขวัญ ของที่ระลึกไทย สำหรับชาวต่างชาติ
ของขวัญ ของที่ระลึก  แบบไทยๆสำหรับใช้แจกลูกค้า หรือชาวต่างชาติ สามารถพกพาเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวกสบาย ของขวัญชุดนี้ ประกอบด้วย เข็มกลัดไทย 3 แบบ ได้แก่ มวยไทย พระราชวังบางปะอิน เรือสุพรรณหงส์ บรรจุในกล่องสีดำคาดโบว์สีทอง และมีแพคเกจกล่องผ้าไหมสีฟ้าสวยหรูคาดลายช้าง ขนาดกล่องพอๆกับฝ่ามือ ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป สวยหรูดูดีมากค่ะ ดูเพิ่มเติมที่ www.smegift.com นะคะ


ของขวัญ ของทีระลึก
ของขวัญ ของที่ระลึก อีกแบบที่ดูดี คือ เข็มกลัดลายหัวโขน รามเกียรติ์ มีหลายแบบให้เลือก เช่น พระราม พระลักษณ์ ทศกัณฐ์ หนุมาน นิลพัท ภิเพก สุรีพ ฯลฯ สามารถจัดลงในเซ็ทกล่องผ้าไหมได้อย่างเหมาะเจาะสวยงาม มอบเป็นของขวัญ ของที่ระลึกไทย ที่ดูดี น้ำหนักก็ไม่มากไม่น้อย ดูดีมีราคาค่ะ เหมาะสำหรับฝากชาวต่างชาติที่ดูหรูหราในราคาเบา ใช้งบไม่เกิน 500 บาท (ของจริงสวยกว่าในรูปมากค่ะ)
ของขวัญ ของที่ระลึกแบบไทย  www.smegift.com
ของขวัญเซ็ทเข็มกลัดช้าง ดูดี สวยหรูอีกแบบ เข็มกลัดไทยเหล่านี้ทำจากโลหะผสมนำมาชุบทองและลงสีสันที่สวยงาม ผ่านขั้นตอนการอบสีเพื่อให้สีติดคงทนสวยงามเก็บรักษาได้ยาวนาน พร้อมประดับคริสตัลสีขาวใสเวลากระทบแสง ช่างสวยงาม ส่องแสงประกายแวววับงามจับตา งานสวยคุณภาพระดับจิวเวลรี่ นำมาบรรจุเป็นแพคเกจของขวัญ ของที่ระลึก ที่ดูดี สวยหรู เก๋ ไม่ซ้ำแบบใคร มีจำหน่ายที่ www.smegift.com แห่งเดียวเท่านั้น ไม่มีสาขานะคะ (ถ้ามีใครบอกว่าเป็นร้านสาขา นั่นคือ ปลอมค่ะ)
ของขวัญ ของที่ระลึกแบบไทย www.smegift.com

ของขวัญ ของที่ระลึก ที่แนะนำนี้ เหมาะสำหรับให้เป็นของฝาก ของระลึกแทนใจ มอบให้กับชาวต่างชาติที่มาเยือนเมืองไทย หรือ จะนำไปเป็นของที่ระลึกในฐานะที่เราต้องเดินทางไปดูงาน ไปสัมมนา หรือ ไปแสดงความขอบคุณ หรือ โอกาสดีๆที่ดูเป็นทางการ (งานสวยค่ะ ราคาไม่แพงเลย มอบให้ชาวต่างชาติ จะรู้สึกประทับใจมิรู้ลืม)